Mô tả công việc

- Xây dựng, phối hợp xây dựng chương trình, chính sách, quy trình CSKH
- Đào tạo và tổ chức đào tạo nhân viên CSKH + NVKD về nghiệp vụ CSKH
- Quản lý hoạt động CSKH tại các chi nhánh
- Chịu trách nhiệm giám sát tình hình CSKH tại chi nhánh.
- Quản lý dữ liệu về khách hàng
- Gọi điện CSKH toàn hệ thống
- Trực hotline, hòm thư CSKH của hệ thống
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến CSKH và điều phối các thông tin nhận được về các bộ phận liên quan (trường hợp chi nhánh không giải quyết được)
- Theo dõi việc xử lý ý kiến và trả lời cho KH.
- Sử dụng các công cụ thống kê để phân tích các thông tin thu được từ khách hàng.
- Quản lý file mềm theo dõi, thống kê văn bản đi, đến của hệ thống.
- Quản lý bản cứng Quyết định, công văn của hệ thống.
- Soạn thảo các tài liệu, Quyết định, công văn … theo phân công.
- Thực hiện thủ tục ban hành, truyền thông văn bản đi của hệ thống đến bộ phận liên quan.
- Tư vấn các bộ phận về công tác văn bản, văn thư tại công ty.
- Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm về tình hình CSKH, tỷ lệ tái ghi danh của các chi nhánh, SLHV (đang học, chờ lớp, bảo lưu)
- Các hoạt động khác theo phân công của TP QLCL và BĐH.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng trở lên
- Giới tính ưu tiên: nữ
- Kinh nghiệm tại vị trí tương đương 2 năm trở lên
- Không nói ngọng
- Ưu tiên giáo dục, dịch vụ, ngoại giao.
- Có kiến thức kiểm soát chất lượng
- Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý thông tin khách hàng
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên (hoặc tương đương).

Phúc lợi công việc

- Mức lương cứng: 8-15 triệu
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT,BHTN, nghỉ phép, lễ tết theo quy định) và theo chính sách phúc lợi của công ty
- Đi du lịch 1 năm/lần, team building
- Được thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ
- Được đào tạo các kĩ năng phục vụ công việc
- Được xem xét tăng lương theo định kì và khi có thành tích vượt trội
- Chế độ tham gia học tập tại Scots english cho bản thân và người thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 0
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn